วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ผลงานภาพประกอบ - เรื่องแปลแนวฆาตกรรม

ผลงานชุดนี้ เป็นงานวาดเส้นแบบลงแสงเงาเหมือนจริง ใช้ประกอบ หนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คชุดคดีฆาตกรรมของฝรั่ง ซึ่งแปลโดย คุณสรจักร ศิริบริรักษ์ นักเขียนมือหนึ่งแนวฆาตรกรรม เนื่องจากต้นฉบับจริงเป็นภาพถ่าย แต่เพื่อเป็นการเลี่ยงการละเมิดลิขสิทธิ์ จึงเปลี่ยนมาใช้ภาพวาดแทน ซึ่งผมมีโอกาสวาดประกอบหลายเล่ม เช่น เลี้ยงลูกอย่างไร(ไม่)ให้เป็นฆาตรกร กามวิปริตจิตวิปลาส ฆาตรกรในเสื้อกาวน์ ฯ

7 ความคิดเห็น:

kung กล่าวว่า...

อาจารย์.....คิดถึงอาจารย์ที่สุดเลย กุ้งเองค่ะ(ลูกสาวอาจารย์ไง อิอิ )ดีใจจังเลยเจออาจารย์แร้ววววววว

kung กล่าวว่า...

เด๋วกุ้งจะโทรหาอาจารย์นะ...เบอร์กุ้งนะ 0810790244

orola กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะอาจารย์ฟารุต..

ระลึกถึงอาจารย์อยู่เสมอ..จำลูกศิษย์เจ้าปัญหารุ่นแรกที่นครศรีธรรมราชได้มั๊ยคะ อาจารย์ได้สอนทั้งด้านศิลปะและทักษะการใช้ชีวิต และเป็นที่ปรึกษาให้พวกเราในทุกเรื่อง..รวมทั้งเมื่อมีโอกาสอาจารย์ยังทำอาหารให้ทานด้วย...

Cordialgirl กล่าวว่า...

อาจารย์วาดได้เหมือนจนน่ากลัวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งานอาจารย์ยั้งสวยอ่ะ!!!!!อย่าลืมสอนDrowingสีไม้นะอาจารย์จาก ชทน.1/1

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดถึงอาจารย์จังครับ เมื่องานเลี้ยงอำลาแผนกถ่ายภาพเสาวภาที่ผ่านมาเห็นน้องมันบอกว่า อ.ฟารุต กับ อ.วราภรณ์ จะมา ผมรีบแจ้นขึ้นเครื่องไปกรุงเทพเลย แต่ไม่รู้เพราะเหตุอันใด ที่ทำให้อดเจออาจารย์...ไม่เป็นไรฮะ อย่างน้อยก็ได้เจอพวกเฮียบอล กุ่ย เอ(สุกิจ)ก็ยังดี..เข้ามาแอบดูผลงานอาจารย์ เห็นแล้วแอบภูมิใจนะเนี้ย ที่ได้เป็นศิษย์อาจารย์ ผลงานชุดนี้ หลายภาพได้นั่งดูตอนอาจารย์เขียนด้วย ปลื้มใจ(เหมือนเขียนเอง) รักษาสุขภาพนะครับอาจารย์ ขอให้อ.สร้างสรรค์ศิลปะให้มวลมนุษย์ได้ยล ต่อไปฮะ
รักและเคารพอาจารย์ครับ
อำนาจ ปลั่งกลาง (ว่าว)
เทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีทัศน์ 04
baboo_138@hotmail.c0m

Nut กล่าวว่า...

สวัสดี ฟารุต

พี่นุชเอง อยู่ที่ Dec จำพี่ได้มั้ย พี่รุ่น 26 บังเอิญเข้ามาดูรูปดอกไม้ เพราะกำลังจะทำบ้านใหม่ ก็เลยมาเจอ ฟารุต งานสวยดีคะ ชอบมาก

แล้วจะเข้ามาคุยใหม่นะค้า...!!

พี่นุช